Anviethouse – Xưởng gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao

Nội thất An Việt luôn đặt mục tiêu chất lượng, uy tín và hiệu quả lên hàng đầu. Mọi hoạt động trong công ty nội thất An việt, hay xưởng gỗ An Việt đều hướng tới mục đích đó. Dưới đây là những thế mạnh mà nội thất An Việt có được nhằm mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Hệ thống máy móc hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, phù hợp với từng loại gỗ. Anviethouse dễ dàng chế tác nội thất đẹp, bền, đúng với nguyện vọng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tận tâm với nghề

Nội thất An Việt có đội ngũ được đào tạo chuyên sâu nhằm đảo bảo chất lượng trong từng sản phẩm. Những người thợ mộc lấy chữ tâm làm nguyên tắc trong công việc khi coi công trường là không gian tốt để nâng cao tay nghề của bản thân và là nơi vun đắp lòng say mê với nghề.

Sản xuất nội thất gỗ theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng

Không chỉ sản xuất từng sản phẩm riêng lẻ, Nội thất An Việt đề cao việc tư vấn thiết kế sản xuất trọn gói nhằm đảm bảo tính thống nhất cho công trình. Bên cạnh đó, An Việt còn tiếp nhận ý kiến khách hàng trong quá trình thiết kế, sản xuất đồ nội thất gỗ để họ có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình và trải nghiệm nó trong đời sống.

Anviethouse có đầy đủ các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của mọi người: sản xuất sản phẩm từ gỗ tự nhiên, sản xuất các sản phẩm từ gỗ công nghiệp, sản xuất các đồ nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, cửa hàng, khách sạn,…

Lợi ích từ dịch vụ trọn gói tại Anviethouse

Khi bạn chọn nội thất An Việt để thi công toàn bộ công trình của mình, bạn sẽ nhận được ưu đãi từ chính sách của công ty. Tối ưu được chi phí thi công. Bên cạnh đó, công ty An Việt sẽ đảm bảo chất lượng các sản phẩm cho khách hàng. Trong suốt quá trình làm việc sẽ luôn có đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế giám sát, quan sát để đảm bảo sự chuẩn xác trong từng sản phẩm.

Ngoài ra, Anviethouse giúp bạn đảm bảo tiến độ thi công lắp đặt để tiến hành bàn giao cho khách hàng đúng hạn.

Căn nhà của bạn chỉ đẹp khi tất cả các yếu tố của công trình đạt chuẩn. Đặc biệt là nội thất cần được đảm bảo về công năng và thẩm mỹ để có thể đem đến không gian như bạn mong muốn. Nếu bạn muốn sở hữu không gian với chất liệu gỗ làm chủ đạo, hãy liên hệ với Anviethouse – Xưởng gỗ Hà Nội uy tín để được tư vấn tận tình nhất.

Published by anviethouse

Được thành lập bởi CEO Nguyễn Văn Dương từ năm 2015 - chuyên thiết kế - sản xuất - thi công nội thất trọn gói

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started